D-HOUSE นักวิจัย-วิเคราะห์ การลงทุนภาครัฐ โครงข่ายรถไฟฟ้า







โครงข่ายรถไฟฟ้า

 1. สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ -มีนบุรี(110,116 ลบ.)

2. สายสีชมพู ช่วงแคราย –มีนบุรี(56,690 ลบ.)

 3. สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว –ส้าโรง (54,644 ลบ.)

4. สายสีแดงอ่อน ช่วงบางซื่อ-พญาไท-มักกะสัน-หัวหมาก                  และสายสีแดงเข้มช่วงบางซื่อ-หวัล้าโพง (44,157 ลบ.)

5.สายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฏร์บูรณะ (131,004 ลบ.


2 ความคิดเห็น:

  1. วิเคราะห์ การลงทุนภาครัฐ โครงข่ายรถไฟฟ้า
    dhouse22.blogspot.com
    โครงข่ายรถไฟฟ้า 1. สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ -มีนบุรี(110,116 ลบ.) 2. สายสีชมพู ช่วงแคราย –มีนบุรี(56,690 ลบ.) 3. สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว –ส้าโรง (54,644 ลบ.) 4. สายสีแดงอ่อน ช่วง

    ตอบลบ
  2. วิเคราะห์ การลงทุนภาครัฐ โครงข่ายรถไฟฟ้า
    dhouse22.blogspot.com
    โครงข่ายรถไฟฟ้า 1. สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ -มีนบุรี(110,116 ลบ.) 2. สายสีชมพู ช่วงแคราย –มีนบุรี(56,690 ลบ.) 3. สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว –ส้าโรง (54,644 ลบ.) 4. สายสีแดงอ่อน ช่วง

    ตอบลบ