DHG ฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย


                        เรื่อง แจ้งวัตถุประสงค์ การซื้ออาคาร ชุดของสำนักงานการเคหะฯ เพื่อโครงการผู้สูงอายุ
               

                                 โครงการซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก นครชัยศรี  ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม          
                  
                วัตถุประสงค์การซื้อ  โครงการ ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ประเทศไทย เป็นที่ทราบกันดีว่า เริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และระดับ อาเซี่ยน AEC  ประเทศไทย เป็นจุดที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดในโลก ทั้งสังคมและวัฒนธรรม อาหารการกิน การอยู่อาศัยที่เรียบง่าย เป็นที่น่าสนใจของคนต่างประเทศเป็นทางเลือกของชนชาติอื่น ทั้งกลุ่มยุโรปและรัสเซียและตะวันออกกลาง เป็นอย่างยิ่ง  อันนี้ น่าสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
    ผู้สูงอายุอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเมืองใหญ่ๆที่ประทับใจใน การดูแลของ กระทรวงพัฒนาสังคมฯ บ้านบางแคและบ้านสถานสงเคราะห์ ในการดูและของ กรมกิจการผู้สูงอายุ ที่ขึ้นทะเบียนรอรับบริการจาก กรมกิจการผู้สูงอายุ และในฐานะที่
      กลุ่มบริษัท D-HOUSE GROUP  กำลังพัฒนากิจการและอาสารับใช้สังคมยินดีให้บริการและสร้างกิจกรรมบริการบริษัท D-HOUSE GROUP มีแนวคิดสนับสนุนตามนโยบายหน่วยงานภาครัฐและ สังคมเพื่อให้ ผู้สูงอายุได้รับการบริการที่ดีๆและ รัฐลดค่าใช้จ่าย ที่มากถึง จำนวน หลายหมื่นคนทั่วประเทศ กระผม ดร.สมัย เหมมั่น ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้รับนโยบายของภาครัฐ กระทรวงพัฒนาสังคมฯและให้นำ แนวคิดและหลักการไปปฏิบัติ ในการดูแลผู้สูงอายุให้มีคุณภาพและบริการให้ครบทุกกิจกรรมในกิจกรรมผู้สูงอายุ
    โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก นครชัยศรี บริษัทD-HOUSE GROUP  เรามีกลยุทธ์ที่ดีในการให้บริการและมีประสบการณ์ ในการให้บริการมาร่วม 20 ปีในการประกอบอาชีพในการดูและผู้สูงอายุในนาม บ้านทองทิพย์ และร่วมบริหารโครงการ จึงจัดหาที่ตั้งโครงการและสนับสนุนแนวคิดของ กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงพัฒนาสังคมฯ คัดเลือกที่ตั้งโครงการดังกล่าวที่ โครงการ ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม อาคารที่ว่าง ของสำนักงาน การเคหะแห่งชาติ จำนวนแปดตึก อาคารรวมจำนวน 360 ห้อง  
       วัตถุประสงค์การซื้อ  การครั้งนี้เพื่อใช้เป็น อาคารเพื่อผู้สูงอายุ และแบ่งเป็นอาคารสำนักงานและการให้บริการพักอาศัยและสร้างกิจกรรมของโครงการดังกล่าว จึงได้เสนอซื้อ อาคารชุดที่เหลือจากจำหน่ายแก่ประชาชนทั่วไป และพัฒนาให้เป็นอาคารที่พักเพื่อผู้สูงอายุ ตั้งชื่อโครงการว่า  โครงการซีเนี่ยคอมเพล็ก นครชัยศรี  ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
จึงเรียนมาเพื่อทราบของวัตถุประสงค์ในการซื้อและขอขอบคุณที่ท่านผู้ใหญ่หลายท่าน กิจการผู้สูงอายุให้การสนับสนุนและอนุเคราะห์เป็นอย่างดี
                                                       

                                        ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                   
                                                                                                     D-HOUSE GROUP
                                                                                                       กรรมการการจัดการ



















DHG ฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัยและ ...

dhg01.blogspot.com/2017/01/dhg-d-house-group.html
22 ม.ค. 2560 - DHG- D-HOUSE-GROUP ฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจอุตสาหกรรมเมืองมหาชัย ... DHG รับจำนอง-รับขายฝากที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ G ..
คุณไปที่หน้าเว็บนี้เมื่อ 24/2/2017
24 เม.ย. 2559 - บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย จำกัด ) D-HOUSE GROUP Thailand. บส.อม. DHG (บ.บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย ...
บส.อม. DHG (บ.บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย จำกัด ) D-HOUSE GROUP Thailand.

บส.อม. DHG (ฝ่าย บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย)D ...

https://www.youtube.com/watch?v=ju--vhSdsBQ
26 เม.ย. 2559 - อัปโหลดโดย Dr.Samai D-HOUSE GROUP IN THAILAND
บส.อม. DHG (ฝ่าย บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย)D-HOUSE GROUP.

22 ม.ค. 2560 - D.H.G. D-HOUSE-GROUP ฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัยและอสังหาริมทรัพย์ samaikub01yahoocom.blogspot.com บส.อม. DHG (ฝ่าย ...
22 ม.ค. 2560 - D.H.G. D-HOUSE-GROUP ฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัยและอสังหาริมทรัพย์ samaikub01yahoocom.blogspot.com บส.อม. DHG (ฝ่าย ...
5 วันที่ผ่านมา - 2560 ที่ปรึกษา/รองกรรมการบริหาร บริษัท MK ก่อสร้าง จำกัด ... DHG ฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัยและ .
คุณเคยไปที่หน้าเว็บนี้หลายครั้ง ไปครั้งล่าสุดเมื่อ: 19/1/2017
24 เม.ย. 2559 - บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ โครงการนิคมอุตสาหกรรมเมืองมหาชัย. D-house group ... บส.อม. DHG (บ.บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย จำกัด )
22 ม.ค. 2560 - 24 เม.ย. 2559 - บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย จำกัด ) D-HOUSE GROUP Thailand. บส.อม. DHG (บ.บริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจ ...









ความคิดเห็น

  1. DHG ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ เพื่อธุรกิจอุตสาหกรรม วันนี้เราพร้อมที่ให้คำปรึกษาทางการเงินและธุรกิจอุสาหกรรมไทย.....ร่วมมือกับบริษัท บริหารสินทรัพย์ ทีซีซี จำกัด และ บริษัท เดอะเนเชอร์รัล วู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมรับมือให้คำปรึกษาด้านการเงิน ในประเทศและนอกประเทศ dhg01.blogspot.com

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น